Martin del Rosario kita titi, gifted daw?



Martn del Rosario kita titi
may sando pero walang brief






Base sa kumalat na larawan, sinasabi ng mga nakakita nito na 'gifted' si Martin.

Natawang reaksiyon ng aktor tungkol dito, “Depende sa mga taong makakakita diyan!

“E, ganun talaga. Ako, na-disappoint ako kasi nag-iingat naman talaga ako.

“Siguro nagkulang lang siguro ako sa pag-iingat that time.

“Matagal na siguro ‘yan.

“Hindi ko naman kinunan yung sarili ko. Parang aksidente na may kumuha.

“At hindi ko rin maalala kung sino yung kumuha, kung saan yung lugar, so yun.

“At least ngayon, natuto na ako.”

So, siya ba talaga yung nasa larawan? Kinukumpirma ba niyang siya ang lalaking naka-sando at walang suot na pang-ibaba?

Nakangiting sagot ni Martin, “Ako ‘yan, e! Kita ko.

“Kaso lang, medyo nagtataka ako, kasi parang may mali-mali, so hindi ko alam kung anong ginawa ko.”

Ulit niya, “Pero ako ‘yan. Oo, ako ‘yan.”

Hindi kaya ito makaapekto sa kanyang career?

Sabi ni Martin, “Hindi. Hindi naman. Siguro dapat mag-ingat na lang next time.”

Mensahe pa niya sa mga nakakita ng larawan niya: “Move on na. Nakita niyo na, e, okay. Okay lang.”

Sa nagpakalat naman ng larawan niya, pahayag ng aktor: “Hindi ko alam kung ano yung motibo, pero siguro nakikisabay dun sa series ng mga scandals na lumalabas.

“Pero sana kung alam naman niyang wala namang mapapala… hindi ko alam, hindi ko kilala kung sino siya, e, so bahala na siya, at least masaya na siya.”

June 2015 nang lumabas ang isa pang diumano’y nude photo scandal ni Martin ngunit pinabulaanan niyang siya ang lalaking nasa larawan.

No comments:

Post a Comment